share

โรงแรมอารีน่า ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA +

Last updated: 16 Nov 2023
155 Views
โรงแรมอารีน่าสุรินทร์

มาทำความรู้จักกับ "SHA" และ "SHA +" คืออะไร แล้วทำไมโรงแรมอารีน่าต้องได้รับมาตรฐานด้วย ?

 

SHA คืออะไร ?
SHA หรือ Amazing Thailand Safety and Health Administration คือ สัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ กระทรวงสาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 

เป็นตราสัญลักษณ์แสดงให้เห็นว่าผู้ประกอบการได้ปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงทั้งด้านสินค้าและบริการ เพื่อพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ ( New Normal ) 

 SHA+ คืออะไร?
SHA+ หรือ SHA Plus คือร้านหรือผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA แล้ว และมีพนักงานในกิจการที่ได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบโดสอย่างน้อย 70% ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร จะได้รับสัญลักษณ์ SHA+ โดยร้านที่ได้รับ SHA แล้ว สามารถนำข้อมูลและหลักฐานการฉีดวัคซีนของพนักงานไปลงทะเบียนรับ SHA+
SHA ต่างจาก SHA+ อย่างไร
  • SHA เป็นเครื่องหมายที่กิจการได้ทำตามเงื่อนไขด้านสุขภาพตามที่กำหนด เช่น มีจุดตรวจวัดอุณหภูมิ เว้นระยะห่างของผู้เข้าใช้บริการ หรือให้บริการเฉพาะผู้ที่สวมหน้ากากอนามัยเท่านั้น
  • SHA Plus หรือ SHA+เป็นการยกระดับจาก SHA โดยผู้ให้บริการจะต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 มากกว่า 70% ของพนักงานร้าน ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจสำหรับผู้ใช้บริการ อีกทั้งลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 
     ซึ่งหมายความว่าการได้รับมาตรฐานอย่างใดอย่าง 1 จะช่วยใหห้องค์กรนั้นมีคุณภาพ และเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภคหรือผู้มาใช้บริการ แต่ถ้าได้เป็น SHA+ก็ยังช่วยเพิ่มความมั่นให้ผู้บริโภค บ่งบอกถึงความใส่ใจของผู้ประกอบการที่มีต่อผู็บริโภค และยังรับรองอีกด้วยว่า พนักงานหรือบุคลากรในองค์ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด -19 ครบถ้วนแล้ว
 
 
      อย่างเช่นที่โรงแรมอารีน่า ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA +พนักงานของทางโรงแรมฉีดวัคซีนครบทุกคน100% Fully vaccinatedAmazing Thailand Safety and Health Administration: (SHA) มั่นใจทุกครั้งที่เข้าพัก แน่อนว่าเมื่อคุณได้เข้าพักคุณต้องรับได้รับความปลอดภัยอย่างแน่นอน และยังช่วยให้คุณเลี่ยงต่อการติดเชื้อ COVID - 19
     
 
      เพื่อให้ทุกคนได้มีที่พักที่ได้รับความปลอดภัยมากขึ้น ทางเราจึงขอแนะนำโรงอารีน่า เพื่อให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ในการตัดสินใจเข้าพัก เมื่อคุณได้เข้าพักแล้ว คุณจะได้ซึมซับกับบรรยากาศที่เป็นบ้านและครอบครัวที่คุณไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนและแน่นอนว่าคุณจะได้ความประทับใจกลับไป และอยากกลับมาพักอีกแน่นอน
 
โรงแรมอารีน่า Arena Hotel Surin
ที่อยู่ : 88 หมู่ 7 ถนนสุรินทร์ -ศีขรภูมิ อ.เมือง เทศบาลเมืองสุรินทร์, จังหวัดสุรินทร์ 32000
website : http://www.arenahotelsurin.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ArenaHotel.Surin/
Line : @arenahotel
โทร : 044-519555
โทร : 063 356 2455
 
ขอขอบคุณผู้สนับสนุน WebSite ของเรา
#โรงแรมอารีน่า (Arena Hotel Surin)
โทร : 044-519555 โทร : 063 356 2455
 
#โรงแรมมาติน่า (Martina Hotel Surin)
โทร : 044 713 555 มือถือ : 086 469 6545
 
 
 
บทความที่เกี่ยวข้อง
ขอเชิญเที่ยวงานประเพณีตำบลแกใหญ่  อ.เมือง  สุรินทร์
ขอเชิญเที่ยวงานประเพณีตำบลแกใหญ่ อ.เมือง สุรินทร์ วันที่ 10 - 11 กุมภาพันธ์ 2567 สืบสานตำนานมรดก สิม 100 ปี
14 Aug 2024
สุรินทร์โฟล์คแคมป์ #1 เขียนไขและวานิช งานใหม่ปี 2567
สุรินทร์โฟล์คแคมป์ #1 FOLK Camp #1 เขียนไขและวานิช งานใหม่ปี 2567 เข้าฟรี️ชมฟรี️ วันที่ 8-9 ก.พ. 2567 "ตลาดไนท์ มหาเฮง พลาช่า"
7 Aug 2024
เทศกาลดนตรี Musicfest ของสุรินทร์ OnceuponAtime2
เทศกาลดนตรี Musicfest ของสุรินทร์ ที่รวมทั้งดนตรี หลากหลายแนว balloon show สวนสนุกยกมาไว้ให้เล่นกันแบบฟรีๆ กิจกรรมสำหรับเด็กๆ
4 Aug 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy