share

การเข้ารับฉีดวัคซีนแบบ Freestyle

Last updated: 1 Nov 2023
122 Views
เข้ารับฉีดวัคซัน แบบFreestyle

รพ.สุรินทร์ เปิด Walk in #ฉีดวัคซีน โควิด-19 ประชาชนเลือกยี่ห้อได้ตามใจ
.
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 โรงพยาบาลสุรินทร์ โพสต์ข้อความว่า การฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้รับการยืนยันแล้วว่าช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นขอเชิญชวนทุกคนมารับวัคซีน อยากได้ตัวไหน เอาปากกามาวง แล้วไปฉีดวัคซีนที่สนามวัคซีน ม.ราชภัฏสุรินทร์ได้เลย
.
ตั้งแต่ 19-30 พฤศจิกายน 2564 สนามวัคซีน รพ.สุรินทร์ (ม.ราชภัฏ) เปิด Walk in (มาฉีดได้เลย ไม่ต้องนัด) ในผู้ที่อายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป มีการฉีดวัคซีนดังนี้
.
เข็ม 1 เลือกได้ ซิโนแวค แอสตราเซเนกา ไฟเซอร์
เข็ม 2 เลือกได้ แอสตราเซเนกา ไฟเซอร์
เข็ม 3 (กระตุ้น) เฉพาะผู้ที่ฉีดซิโนแวคมาแล้ว 2 เข็ม หรือฉีดซิโนฟาร์มมาแล้ว 2 เข็ม (ต้องห่างจากเข็ม 2 4 สัปดาห์ขึ้นไป) รับเป็นไฟเซอร์
.
ทั้งนี้ขอให้มารับบริการในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-15.00 น. โดยเตรียมบัตรประจำตัวประชาชน หากฉีดเข็มแรกจากที่อื่น นำบัตรนัดมาด้วย
.
อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ฉีดซิโนแวค + แอสตราฯ หรือ แอสตราฯ + แอสตราฯ ยังไม่มีการบูสต์ ขอรอติดตามประกาศจากกรมควบคุมโรค คาดว่าน่าจะต้น ถึง กลางปี 2565

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนวทางปฎิบัติป้องกันโควิด
การรักษาระยะห่างระหว่างตัวเองและผู้อื่น เป็นสิ่งที่ทุกคนควรทำ ไม่ว่าจะได้สัมผัสเชื้อหรือไม่ ซึ่งรวมถึงการหลีกเลี่ยงการจับมือ เลี่ยงการสัมผัสใกล้ชิดกัน ควรอยู่ห่างจากผู้อื่นอย่างน้อย 1 เมตร
6 Feb 2024
เฝ้าระวังโรคภัยที่มาพร้อมกับสภาพอากาศ
เมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปรง นำมาซึ่งโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ
6 Jan 2024
มีอาการเหล่านี้ก่อนกลับบ้าน ควรทำอย่างไร
ใกล้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลายคนคงวางแผนเดินทางกลับบ้าน
16 Dec 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy