share

ก้าวเล็กๆเพื่อเด็กๆได้สานฝัน กับโครงการ “ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ"

Last updated: 20 Nov 2023
147 Views
ก้าวเล็กๆเพื่อเด็กๆได้สานฝัน กับโครงการ “ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ"

เมื่อการวิ่ง ไม่ใช่การวิ่งที่ธรรมดาอีกต่อไป แต่เป็นการวิ่งเพื่อต่อยอดสิ่งดีๆ 

 

การกลับมาอีกครั้ง กับการสานต่อกิจกรรมวิ่ง ที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นในชื่อโครงการก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ในปี 2563 ณ ตอนนั้นยังเป็นโครงการ ที่ทุกคนต่างร่วมแรงร่วมใจ ทำเพื่อเด็กๆให้ได้มีโอกาสในการเรียนต่อ มีฝัน และอนาคตที่น้องอยากเป็น ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ถูกนำไปใช้สนับสนุนน้องๆ ที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ยังไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพ
ได้ทั้งหมด 109 คน

และในวันนี้น้องๆ ทั้ง 109 คน ได้กลับมาอีกครั้ง กับการส่งคำขอบพระคุณกลับมาให้ พี่ๆ คนไทยใจดีทุกๆ คน ที่ช่วยให้พวกเขาได้มีโอกาสทางการศึกษา ได้มีโอกาสที่จะฝัน และเป็นในสิ่งที่พวกเขาต้องการได้อีกครั้ง  เราจึงมีแนวคิดในการนำตัวเลข 109 ตามจำนวนของน้องๆ เพื่อนำมาจัดกิจกรรมนี้อีกครั้ง โดยนำมาตั้งเป็นระยะทางวิ่งของเวอร์ชวลรันครั้งนี้ ใชื่อว่า  "ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ" ซึ่งกำหนดให้มีระยะทางวิ่งทั้งหมด 109 กิโลเมตร เริ่มวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลา 59 วัน ซึ่งการวิ่งในครั้งนี้ จะมีของที่ระลึกสุดพิเศษ มอบให้กับนักวิ่งทุกท่าน ที่สามารถวิ่งสะสมระยะทางได้ตามเช็คพอยต์

ซึ่งมีทั้งหมด 6 จุด 6 ของรางวัล ดังนี้
-ครบ 29 กิโลเมตร รับ ด.ส. (ดินสอไม้)
-ครบ 39 กิโลเมตร รับ นักลบ (ยางลบ)
-ครบ 49 กิโลเมตร รับ ไม้บรรต๊าช (ไม้บรรทัด)
-ครบ 69 กิโลเมตร รับ ปากกาเขียนฝัน (ปากกา3สี)
-ครบ 89 กิโลเมตร รับ สมุดสลายแคล (สมุดปกแข็ง)
-ครบ 109 กิโลเมตร รับ ซองสุดฟิน(นิชเชอร์) (ซองใส่ปากกา)

ขอบคุณกิจกรรมดีๆที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้รู้ว่าเด็กๆที่ได้รับโอกาสไม่เคยลืมการสนับสนุนที่ผ่าน และเชื่อว่าในวันข้างหน้าเด็กเหล่านี้ะสร้างประโยชน์ต่อสังคมไม่มากก็น้อย เราจึงอยากให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมและเป็นแรงสนับสนุนให้กับเด็กๆ ที่จะเป็นอนาคตของชาติ  ขอเชิญชวนทุกคน มาวิ่งด้วยกันอีกครั้ง เพื่อเป็นการสนับสนุนการศึกษาและส่งกำลังใจให้กับน้องๆ นอกจาก นี้ยังได้วิ่งเพื่อร่วมสนุกในการสะสมของรางวัลพิเศษจากโครงการ ก้าวเพื่อน้อง ๑๐๙ คำขอบพระคุณ อีกด้วยค่าสมัครวิ่ง 300 บาท รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องทางการศึกษา  สมัครวิ่งและสนับสนุนของที่ระลึกจากโครงการได้ที่ www.kaokonlakao.com
15 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน WebSite ของเรา

#โรงแรมอารีน่า (Arena Hotel Surin)

Website : http://www.arenahotelsurin.com/

FB : https://www.facebook.com/ArenaHotel.Surin/

โทร : 044-519555 โทร : 063 356 2455

#โรงแรมมาติน่า (Martina Hotel Surin)

website : http://www.martinahotelsurin.com/

FB : https://www.facebook.com/MartinaHotelSurin

โทร : 044 713 555 มือถือ : 086 469 6545

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ตัวเลือกดี ๆ ของ #คนรักสุขภาพ
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ (#Riceberry) หนึ่งในตัวเลือกดี ๆ สำหรับคนที่รักสุขภาพ หรือคนที่นิยมทานเมนู #Healthy โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน เนื่องจากข้าวไรซ์เบอร์รี่มีสรรพคุณช่วยควบคุมน้ำหนัก เมื่อทานแล้วจะอยู่ท้องได้นานกว่าข้าวชนิดอื่น ๆ สามารถทานในปริมาณน้อยแต่ก็ยังอิ่มท้องได้นานนั่นเอง
27 Jun 2024
ข้าวมะลินิลสุรินทร์ มีประโยชน์อย่างไรบ้าง?
ข้าวมะลินิลสุรินทร์อินทรีย์ (Mali Nil Surin Organic Rice) เป็นข้าวเจ้าพันธุ์พื้นเมืองของจังหวัดสุรินทร์ ที่มีลักษณะเหมือนข้าวหอมมะลิทุกประการ
27 Jun 2024
พบกับงานชิมข้าว ISAN RICE FLAVOR 2023
ข้าวอีสานพร้อมแล้วค่ามาเจอกันได้ที่งานชิมข้าว Isan Rice Flavor ในงาน Isan Creative Festiveวันที่ 1-9 เมษายน ณ TCDC ขอนแก่น
27 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy