share

ข้าวหอมมะลินิลสุรินทร์ (Surin Black Jasmin Rice) สุดยอดข้าวเพื่อสุขภาพ

Last updated: 13 Dec 2023
126 Views
ข้าวหอมมะลินิลสุรินทร์ (Surin Black Jasmin Rice) สุดยอดข้าวเพื่อสุขภาพ

ข้าวมะลินิลสุรินทร์ หรือ ข้าวหอมมะลินิลสุรินทร์ (Surin Black Jasmin Rice) สุดยอดข้าวเพื่อสุขภาพ
มะลินิลสุรินทร์ หรือ ข้าวหอมมะลินิลสุรินทร์ พบสารต้านซึมเศร้า-ยับยั้งมะเร็งลำไส้ใหญ่ สุดยอดข้าวสุขภาพ วิจัยพบสารต้านอนุมูลอิสระมีฤทธิ์ต้านความซึมเศร้าวิตกังวล และยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งสำไส้ใหญ่ เหมาะรับประทานรักษาสุขภาพ พบว่าเป็นข้าวหอมต่างสี ข้าวกล้องมีสีม่วงดำ คุณภาพการหุงต้มรับประทานดี เป็นข้าวเมล็ดเรียวยาว เปอร์เซนต์อะมิโลสต่ำเมื่อหุงสุกจะเหนียวนุ่มหอม มีสานต้านอนุมูลอิสระฟีนอะลิกและแอนโธไซยานินสูง มีฤทธิ์ต้านการซึมเศร้าและวิตกกังวล มีสารอนุมูลอิสระที่ได้จากการสกัดข้าวดิบและข้าวกล้องมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งสำไส้ใหญ่ มีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ที่มีในการรักษาสุขภาพ
ข้าวมะลินิลสุรินทร์ (Surin Black Jasmin Rice)เป็นข้าวพื้นเมืองจังหวัดสุรินทร์ ข้าวกล้องมีสีม่วงดำ มีเปอร์เซ็นต์อะมิโลสต่ำ เมื่อหุงให้สุกจะเหนียว นุ่ม มีกลิ่นหอม น่ารับประทาน มีไฟเบอร์สูง และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีฤทธิ์ต้านความซึมเศร้า และวิตกกังวล ถ้าสกัดจากข้าวดิบ และข้าวกล้องจะมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติมโตของเซลล์มะเร็งลำไส้ใหญ่ ขยายเส้นเลือดช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจ เส้นเลือดอุดตันในสมองและโรคอัมพาต เป็นคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ที่มีผลในการรักษาสุขภาพ
ข้าวมะลินิลสุรินทร์ หรือ ข้าวหอมมะลินิลสุรินทร์ สุดยอดข้าวเพื่อสุขภาพ ข้าวมะลินิลสุรินทร์เป็นข้าวเจ้าสีม่วงเข้มหรือสีดำ คุณภาพการหุงต้มของข้าวมะลินิลปลอดสารพิษ รับประทานดี เป็นข้าวเมล็ดเรียวยาว เปอร์เซนต์อะมิโลสต่ำเมื่อหุงสุกจะเหนียวนุ่มหอม ข้าวกล้องหอมมะลินิลorganic มีคุณสมบัติในการป้องกันโรคมะเร็ง ข้าวมะลินิลสุรินทร์ ข้าวต้านความเสื่อม ข้าวกล้องหอมมะลินิลเกษตรอินทรีย์ ชะลอวัย ทานแล้วไม่แก่เร็ว Anti-Aging Rice
คุณประโยชน์ของข้าวข้าวมะลินิลสุรินทร์ หรือ ข้าวหอมมะลินิลสุรินทร์ มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย อาทิเช่น วิตามิน B1 ป้องกันเหน็บชา วิตามิน B2 ป้องกันปากนกกระจอก วิตามิน B6 ป้องกันโรคผิวหนัง ฟอสฟอรัส เสริมสร้างกระดูก, เบต้าแคโรทีน, แมงกานีส ที่ช่วยในการดูดซีมสารอาหารอื่นๆ ในร่างกาย ปริมาณน้ำตาลอะไมโลสที่ต่ำ ใครที่อยากลดน้ำหนัก ช่วยได้ วิตามินอีสูงมาก ซึ่งเราจะได้รับสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงมากไปด้วยเช่นกัน เยื่อหุ้มเล็ดมีสาร "แอนโทไซยานิน" ซึ่งตัวนี้มีฤทธิ์ต้านการซึมเศร้า หรือการวิตกกังวลได้ด้วย
เรามีข้าวอินทรีย์สุรินทร์ 7 ประเภท
1.ข้าวหอมมะลิสุรินทร์ 2.ข้าวกล้องหอมมะลิสุรินทร์ 3.ข้าวปกาอำปึลอินทรีย์ (ข้าวพื้นเมืองสุรินทร์) 4.ข้าวผสมห้าสายพันธุ์อินทรีย์ 5.ข้าวกล้องมะลิแดงอินทรีย์ 6.ข้าวมะลินิลอินทรีย์สุรินทร์ 7. ข้าวกล้องไรซ์เบอรี่

ข้าวฮอร์ (HOR) ได้รับมาตรฐาน
1. ใบรับรองมาตรฐานข้าวอินทรีย์ ( Organic Thailand)
2. ใบรับรองเครื่องหมาย "ข้าวพันธุ์แท้" จากกรมการข้าว จาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในประเภทของ
2.1 ข้าวขาวดอกมะลิ 105 (ข้าวขาว) 2.2 ข้าวขาวดอกมะลิ105 (ข้าวกล้อง) 2.3 ข้าวมะลินิลสุรินทร์

ข้าวฮอร์ Hor.Boutique ข้าวชาวนาอินทรีย์สุรินทร์
277 หมู่ 14 ถ.พิชิตชัย ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ 32000 โทร. 092-8245655
website : https://www.hor.boutique/
Facebook : https://www.facebook.com/Hor.Boutique.Brand
Twitter : https://twitter.com/hor_boutique
IG : https://www.instagram.com/hor.boutique/

ส่งข้อความหาเรา
Line: @Hor.Boutique
Inbox : www.m.me/Hor.Boutique.Brand

ข้าว Hor ข้าวสุรินทร์พร้อมขายแล้วที่
website : www.hor.boutique
Shopee : https://shopee.co.th/hor.boutique
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/horboutique

ไปรษณีย์ : https://www.thailandpostmart.com/shop/horboutique


บทความที่เกี่ยวข้อง
Promotionข้าวอินทรีย์สุรินทร์
Promotion ข้าวอินทรีย์ ข้าวฮอร์ ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ สั่งข้าวอินทรีย์ ชนิดใดก็ได้ ขนาด 1 kg จำนวน 6 แพ็ค#จัดส่งฟรีทั่วไทย ( ไม่รวมพื้นที่ห่างไกล)
13 Sep 2024
ขั้นตอนกระบวนการผลิตข้าวอินทรีย์  (Organic Rice)
การผลิตข้าวอินทรีย์ เป็นระบบการผลิตข้าวที่ไม่ใช้สารเคมีทางการเกษตรทุกชนิดเป็นต้นว่า ปุ๋ยเคมี สารควบคุมการเจริญเติบโต สารควบคุมและกำจัดวัชพืช
6 Aug 2024
ประโยชน์ของการรับประทานข้าวอินทรีย์ (Organic Rice)
ข้าวอินทรีย์ (Organic Rice) เป็นข้าวที่ได้จากการผลิตแบบ เกษตรอินทรีย์ ซึ่งเป็นวิธีการผลิตที่ไม่ใช้สารเคมีหรือสารสังเคราะห์ต่างๆ
3 Aug 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy