share

ค่ำคืนแรกของงานช้าง "คนหรือมด"

Last updated: 23 Nov 2023
76 Views
ค่ำคืนแรกของงานช้าง "คนหรือมด"

ค่ำคืนแรกของงานช้าง ทำเอานักช็อปสนใจกันล้นหลาม


เมื่อวันที่ 16 ธันวานคม 2564 ที่ผ่านมา ทุกคนต่างให้ความสนใจงานช้างกันอย่างล้นหลาม หลังจากห่างหายจากงานเทศกาลในช่วงโควิด -19 มานาน มีนักท่องเที่ยวและชาวจังหวัดใกล้เคียง ได้เข้ามาเดินชมงาน บอกเลยว่า แถบเบียดกัน

กับการกลับมาอีกครั้งในค่ำคืนแรกของงาน "มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2564" ได้มีคอนเสิรต์วงดนตรี ศิลปิน รัชโย ขวัญเด็กชนบทที่หลงรักในความเป็นบ้านเกิดของตัวเอง ที่มีดนตรี และทวงทำนองที่บ่งบอกถึงความเป็นคนโคราชหรือลูกหลานชาวย่าโมโดยแท้  ได้ถ่ายทอดบทเพลงและทวงทำนองที่สนุกและชวนอยากให้เต้นตลอด เยาวชนบ้านเราต่างเข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย และถึงแม้โควิด-19 จะเริ่มทุเลาลงแล้ว แต่ทางงานก็ยังรักษาความปลอดภัย และพยายามป้องกันปัญหาโควิด -19 เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่เชื้ออีก

นี่แค่วันแรกของงานก็มีคนความสนใจขนาดนี้ แล้วคุณจะพลาดได้ยังไง มาร่วมเปิดประสบการณ์ และเป็นส่วนหนึ่งของงาน ที่ห่างหายจากช่วงโควิด-19 เพื่อให้งานได้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง และอย่าลืมพกแมสมาเที่ยวงานด้วยนะ

#เที่ยวได้ แต่การ์ดอย่าตก


ขอขอบคุณผู้สนับสนุน WebSite ของเรา

#โรงแรมอารีน่า (Arena Hotel Surin)

Website : http://www.arenahotelsurin.com/

FB : https://www.facebook.com/ArenaHotel.Surin/

โทร : 044-519555 โทร : 063 356 2455

#โรงแรมมาติน่า (Martina Hotel Surin)

website : http://www.martinahotelsurin.com/ FB : https://www.facebook.com/MartinaHotelSurin

โทร : 044 713 555 มือถือ : 086 469 6545

บทความที่เกี่ยวข้อง
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ตัวเลือกดี ๆ ของ #คนรักสุขภาพ
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ (#Riceberry) หนึ่งในตัวเลือกดี ๆ สำหรับคนที่รักสุขภาพ หรือคนที่นิยมทานเมนู #Healthy โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน เนื่องจากข้าวไรซ์เบอร์รี่มีสรรพคุณช่วยควบคุมน้ำหนัก เมื่อทานแล้วจะอยู่ท้องได้นานกว่าข้าวชนิดอื่น ๆ สามารถทานในปริมาณน้อยแต่ก็ยังอิ่มท้องได้นานนั่นเอง
27 Jun 2024
ข้าวมะลินิลสุรินทร์ มีประโยชน์อย่างไรบ้าง?
ข้าวมะลินิลสุรินทร์อินทรีย์ (Mali Nil Surin Organic Rice) เป็นข้าวเจ้าพันธุ์พื้นเมืองของจังหวัดสุรินทร์ ที่มีลักษณะเหมือนข้าวหอมมะลิทุกประการ
27 Jun 2024
แต่ละ Gen ท่องเที่ยวต่างกันอย่างไร? ชวนส่องไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของคนทั้ง 4 ช่วงวัย
แต่ละ Gen ท่องเที่ยวต่างกันอย่างไร? ชวนส่องไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของคนทั้ง 4 ช่วงวัยพร้อมแนะวิธีมัดใจ.เนื่องจากความแตกต่างทางช่วงวัย อายุ ล้วนแล้วแต่มีความเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมและการใช้ชีวิตของมนุษย์เราทั้งสิ้น ผู้ประกอบการจึงควรเข้าใจถึงความแตกต่างในพฤติกรรมการท่องเที่ยวของคนในช่วงวัยต่าง ๆ เพื่อนำไปต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยวของตนเองให้ตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละ Generation.
24 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy