พืชพันธุ์

เมล็ดพันธุ์ข้าวมะลินิลสุรินทร์ มีิของพร้อมจำหน่ายแล้ว!!
เมล็ดพันธุ์ข้าวมะลินิลสุรินทร์ มีของแล้วบรรจุกระสอบละ 25 kg คัดเมล็ดพันธุ์มาอย่างดี จากแปลงปลูกเพื่อเป็นเมล็ดพันธุ์มะลินิลสุรินทร์
20 Jul 2024
เมล็ดพันธุ์ข้าวมะลินิลสุรินทร์ มีของพร้อมจำหน่ายแล้ว
เมล็ดพันธุ์ข้าวมะลินิลสุรินทร์ #มีของแล้ว บรรจุกระสอบละ 25 kg คัดเมล็ดพันธุ์มาอย่างดี จากแปลงปลูกเพื่อเป็นเมล็ดพันธุ์ที่ดี
18 Jul 2024
ความแตกต่างระหว่างข้าวหอม กับข้าวหอมมะลิ
มาดูความแตกต่างระหว่างข้าวหอม กับข้าวหอมมะลิ กันครับ บ้านเราเป็นข้าวหอมมะลิก็จริง แต่การใช้เมล็ดพันธุ์ซ้ำ ๆ หลายปี อาจจะทำให้ข้าวเรากลายพันธุ์ได้ครับ
14 Jul 2024
ข้าวฮอร์ มีเมล็ดพันธุ์ข้าวมะลินิลสุรินทร์ พร้อมจำหน่าย
บรรจุกระสอบละ 25 kg คัดเมล็ดพันธุ์มาอย่างดี จากแปลงปลูกเพื่อเป็นเมล็ดพันธุ์ ได้รับรองข้าวมะลินิลสุรินทร์พันธุ์แท้ และ ใบอนุญาตขายเมล็ดพันธุ์
12 Jul 2024
ใบอนุญาตขายเมล็ดพันธุ์ข้าว ประจำปี 2567
ใบอนุญาตขายเมล็ดพันธุ์ข้าว ประจำปี 2567 ใบอนุญาตฉบับนี้ออกให้แก่ ร้านข้าวฮอร์ ข้าวอินทรีย์จังหวัดสุรินทร์
12 Jul 2024
เมล็ดพันธุ์ข้าวหอมมะลิ105 มีจำหน่ายแล้ว (ข้าวใหม่ %งอกสูง)
บรรจุกระสอบละ 25 kg คัดเมล็ดพันธุ์มาอย่างดี จากแปลงปลูกเพื่อเป็นเมล็ดพันธุ์ ได้รับรองข้าวหอมมะลิสายพันธุ์แท้ และ ใบอนุญาตขายเมล็ดพันธุ์
12 Jul 2024
เคยเห็น #ต้นข้าวปะกาอำปึล กันไหม
ข้าวปะกาอำปึล คือ เป็นข้าวเจ้าที่ทนแล้ง ต้นสูงกว่าข้าวขาวดอกมะลิ 105 มีผลผลิตน้อยกว่าข้าวหอมมะลิ เหมาะสําหรับปลูกตามหัวไร่ปลายนาไม่ชอบน้ำขังมาก
19 Jun 2024
เมล็ดพันธุ์หอมมะลิ กระเทาะเเปลือก
เมล็ดพันธุ์หอมมะลิ กระเทาะเปลือกเรากระเทาะให้ดูข้างในกันเลยครับ สวยมากๆ เพื่อความสะบายใจของลูกค้าครับ #เมล็ดพันธุ์ข้าวเราก็มีจำหน่าย
17 Jun 2024
ข้าวฮอร์ Hor.Boutique ข้าวอินทรีย์สุรินทร์
ข้าวฮอร์ Hor.Boutique ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ คัดสรรข้าวอินทรีย์ชั้นเยี่ยม ข้าวออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ ข้าวหอมมะลิสุรินทร์ คุณภาพสูง
13 Jun 2024
ข้าวมะลินิลสุรินทร์ มีประโยชน์อย่างไรบ้าง?
ข้าวมะลินิลสุรินทร์อินทรีย์ (Mali Nil Surin Organic Rice) เป็นข้าวเจ้าพันธุ์พื้นเมืองของจังหวัดสุรินทร์ ที่มีลักษณะเหมือนข้าวหอมมะลิทุกประการ
11 Jun 2024
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ตัวเลือกดี ๆ ของ #คนรักสุขภาพ
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ (#Riceberry) หนึ่งในตัวเลือกดี ๆ สำหรับคนที่รักสุขภาพ หรือคนที่นิยมทานเมนู #Healthy โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน เนื่องจากข้าวไรซ์เบอร์รี่มีสรรพคุณช่วยควบคุมน้ำหนัก เมื่อทานแล้วจะอยู่ท้องได้นานกว่าข้าวชนิดอื่น ๆ สามารถทานในปริมาณน้อยแต่ก็ยังอิ่มท้องได้นานนั่นเอง
10 Jun 2024
ข้าวฮอร์ ข้าวHOR ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ 100%
ข้าวฮอร์ ข้าวอินทรีย์ชาวนาสุรินทร์ ข้าวหอมมะลิสุรินทร์แท้ ข้าวออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ ข้าวหอมมะลิสุรินทร์คุณภาพสูง ข้าวปลอดสาร 100% จากมือชาวนาสู่ผู้บริโภค
9 Jun 2024
ประเพณีการลงแขกดำนาแบบดั้งเดิม สืบสานวิถีชีวิตการดำนาด้วยมือ
"ประเพณีการลงแขกดำนาแบบดั้งเดิม สืบสานวิถีชีวิตการดำนาด้วยมือ @ สำนักสงฆ์ที่พักสงฆ์บ้านระเภาว์"
6 Apr 2024
เกษตรอินทรีย์ สิ่งดีๆ ที่ทุกคนทำได้
#เกษตรอินทรีย์ คือการทำการเกษตรด้วยหลักธรรมชาติ บนพื้นที่การเกษตรที่ไม่มีสารพิษตกค้างและหลีกเลี่ยงจากการปนเปื้อนของสารเคมีทางดิน ทางน้ำ และทางอากาศเพื่อส่งเสริมความอุดสมสมบูรณ์ของดินความหลากหลายทางชีวภาพในระบบนิเวศน์และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมให้กลับคืนสู่สมดุลธรรมชาติโดยไม่ใช้สารเคมีสังเคราะห์หรือสิ่งที่ได้มาจากการตัดต่อพันธุกรรม ใช้ปัจจัยการผลิตที่มีแผนการจัดการอย่างเป็นระบบในการผลิตภายใต้มาตรฐานการผลิตเกษตรอินทรีย์ให้ได้ผผลิตสูงอุดมด้วยคุณค่าทางอาหารและปลอดสารพิษโดยมีต้นทุนการผลิตต่ำเพื่อคุณภาพชีวิต และเศรษฐกิจพอเพียง แก่มวลมนุษยชาติ และสรรพชีวิต
10 Feb 2024
ข้าวหอมมะลิแดง
อาหารผิวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าผลไม้ตระกูลเบอร์รี่! “ข้าวหอมมะลิแดง” (Red Jasmine Rice) คือ ข้าวเจ้าพันธุ์หนึ่งของไทย ปลูกได้ปีละ 1 ครั้ง เมล็ดข้าวมีรูปร่างเรียวยาว มีสีน้ำตาลแดง เป็นเอกลักษณ์ มีความนุ่ม หอม ไม่ต่างจาก “ข้าวหอมมะลิ” “ข้าวหอมมะลิแดง” เมล็ดข้าวจะสีน้ำตาลแดง เป็นข้าวกล้อง เมื่อหุงสุกแล้ว เนื้อข้าวจะร่วนๆ หน่อย ให้รสสัมผัสคล้ายกับข้าวหอมมะลิ ทานคู่กับกับข้าวอร่อยสุดๆ
8 Feb 2024
วันเกษตรและเทคโนโลยีอีสาน ครั้งที่ 9
วันเกษตรและเทคโนโลยีอีสาน ครั้งที่ 9 จัดโดยคณะเกษตรศาสตร์และเทคโนโลยี ระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์
17 Jan 2024
กิจกรรมประจำปี "พิธีตักบาตรดอกไม้ - ถวายผ้าอาบน้ำฝน"
ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนทุกท่านร่วมกิจกรรมตักบาตรดอกไม้ - ถวายผ้าอาบน้ำฝน ในวันเข้าพรรษา ณ ที่พักสงฆ์บ้านระเภาว์ ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์
8 Jan 2024
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ข้าวเจ้าพันธุ์ใหม่
พัฒนาพันธุ์ขึ้นโดยการผสมข้ามพันธุ์ระหว่าง ข้าวเจ้าหอมนิล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(พันธุ์พ่อ) กับ ข้าวขาวดอกมะลิ 105 จากสถาบันวิจัยข้าว(พันธุ์แม่)
8 Jan 2024
ข้าวหอมมะลิแดง (Red Jasmine Rice)
ข้าวหอมมะลิแดง (Red Jasmine Rice) คือ ข้าวเจ้าพันธุ์หนึ่งของไทย ปลูกได้ปีละ 1 ครั้ง เมล็ดข้าวมีรูปร่างเรียวยาว มีสีน้ำตาลแดง เป็นเอกลักษณ์ มีความนุ่ม หอม ไม่ต่างจาก ข้าวหอมมะลิ
8 Jan 2024
ปัญหาหนี้สินครัวเรือนของชาวอีสาน
ปัญหาหนี้สินครัวเรือนของชาวอีสาน ภาคอีสานจะมีหนี้สินครัวเรือนที่มากกว่าทุกภาค
6 Jan 2024
วันพืชมงคล ประจำปี 2565
ทำความรู้จักกับอาหาร 7 อย่างที่ใช้เสี่ยงทายในวันพืชมงคล
6 Jan 2024
พระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
ขอเชิญร่วมรับชมและรับฟังการถ่ายทอดสดพระราชพิธีมงคลเฉลิมพระราชทานแรกนาขวัญปี 2565
6 Jan 2024
ข้าวมะลินิลสุรินทร์ คุณค่าทางโภชนาการ
ข้าวมะลินิลสุรินทร์ อุดมด้วยสาร แอนโธไซยานิน และฟีโนลิก ซึ่งช่วยชะลอผิวหนังไม่ให้เหี่ยวแห้งเร็วก่อนวัยอันควร
6 Jan 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy