มาตรฐาน Organic Thailand

ข้าวฮอร์ HOR Hommali Organic Rice ข้าวอินทรีย์สุรินทร์
ข้าวฮอร์ HOR Hommali Organic Rice ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ ข้าวออร์แกนิคปลอดสารพิษเพื่อสุขภาพ มาตรฐานออร์แกนิคไทยแลนด์ ของดีเมืองสุรินทร์
28 Jul 2024
ข้าวฮอร์  ข้าวอินทรีย์สุรินท์
ข้าวฮอร์ Hor.Boutique ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ มาตรฐานออร์แกนิคไทยแลนด์ ข้าวพันธุ์แท้ และ ของดีเมืองสุรินทร์
16 Jul 2024
ข้าวฮอร์ ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ (ของดีเมืองสุรินทร์)
ข้าวฮอร์ Hor.Boutique ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ #มาตรฐานออร์แกนิคไทยแลนด์ #OrganicThailand #ข้าวพันธุ์แท้  เรามีข้าวอินทรีย์สุรินทร์ 7 ประเภท
9 Jul 2024
เกร็ดความรู้
#ไม่เผาวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรแล้วได้อะไร #ข้าวอินทรีย์ หรือ #ข้าวออร์แกนิค มีส่วนในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม
13 Feb 2024
เกษตรอินทรีย์ สิ่งดีๆ ที่ทุกคนทำได้
#เกษตรอินทรีย์ คือการทำการเกษตรด้วยหลักธรรมชาติ บนพื้นที่การเกษตรที่ไม่มีสารพิษตกค้างและหลีกเลี่ยงจากการปนเปื้อนของสารเคมีทางดิน ทางน้ำ และทางอากาศเพื่อส่งเสริมความอุดสมสมบูรณ์ของดินความหลากหลายทางชีวภาพในระบบนิเวศน์และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมให้กลับคืนสู่สมดุลธรรมชาติโดยไม่ใช้สารเคมีสังเคราะห์หรือสิ่งที่ได้มาจากการตัดต่อพันธุกรรม ใช้ปัจจัยการผลิตที่มีแผนการจัดการอย่างเป็นระบบในการผลิตภายใต้มาตรฐานการผลิตเกษตรอินทรีย์ให้ได้ผผลิตสูงอุดมด้วยคุณค่าทางอาหารและปลอดสารพิษโดยมีต้นทุนการผลิตต่ำเพื่อคุณภาพชีวิต และเศรษฐกิจพอเพียง แก่มวลมนุษยชาติ และสรรพชีวิต
10 Feb 2024
ข้าวหอมมะลิแดง
อาหารผิวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าผลไม้ตระกูลเบอร์รี่! “ข้าวหอมมะลิแดง” (Red Jasmine Rice) คือ ข้าวเจ้าพันธุ์หนึ่งของไทย ปลูกได้ปีละ 1 ครั้ง เมล็ดข้าวมีรูปร่างเรียวยาว มีสีน้ำตาลแดง เป็นเอกลักษณ์ มีความนุ่ม หอม ไม่ต่างจาก “ข้าวหอมมะลิ” “ข้าวหอมมะลิแดง” เมล็ดข้าวจะสีน้ำตาลแดง เป็นข้าวกล้อง เมื่อหุงสุกแล้ว เนื้อข้าวจะร่วนๆ หน่อย ให้รสสัมผัสคล้ายกับข้าวหอมมะลิ ทานคู่กับกับข้าวอร่อยสุดๆ
8 Feb 2024
การใช้ปุ๋ยอินทรีย์
การใช้ปุ๋ยอินทรีย์ เกษตรอินทรีย์ ข้าวฮอร์เป็นข้าวอินทรีย์สุรินทร์มาตรฐาน Organic Thailand (บรรจุสูญญากาศ)
20 Jan 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy