เกษตรอินทรีย์สุรินทร์

ข้าวฮอร์ Hor.Boutique ข้าวอินทรีย์สุรินทร์
ข้าวฮอร์ Hor.Boutique ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ คัดสรรข้าวอินทรีย์ชั้นเยี่ยม ข้าวออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ ข้าวหอมมะลิสุรินทร์ คุณภาพสูง
13 Jun 2024
ข้าวฮอร์ ได้รับรอง #มาตรฐานสุรินทร์เบสท์ #SurinBest
ข้าวฮอร์ ได้รับรอง #มาตรฐานสุรินทร์เบสท์ #SurinBest( #สุรินทร์เบสท์ ของดีเมืองสุรินทร์) แล้วนะครับ  #ข้าวฮอร์ #ข้าวอินทรีย์จากจังหวัดสุรินทร์
11 Jun 2024
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ตัวเลือกดี ๆ ของ #คนรักสุขภาพ
ข้าวไรซ์เบอร์รี่ (#Riceberry) หนึ่งในตัวเลือกดี ๆ สำหรับคนที่รักสุขภาพ หรือคนที่นิยมทานเมนู #Healthy โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน เนื่องจากข้าวไรซ์เบอร์รี่มีสรรพคุณช่วยควบคุมน้ำหนัก เมื่อทานแล้วจะอยู่ท้องได้นานกว่าข้าวชนิดอื่น ๆ สามารถทานในปริมาณน้อยแต่ก็ยังอิ่มท้องได้นานนั่นเอง
10 Jun 2024
เกษตรอินทรีย์ สิ่งดีๆ ที่ทุกคนทำได้
#เกษตรอินทรีย์ คือการทำการเกษตรด้วยหลักธรรมชาติ บนพื้นที่การเกษตรที่ไม่มีสารพิษตกค้างและหลีกเลี่ยงจากการปนเปื้อนของสารเคมีทางดิน ทางน้ำ และทางอากาศ
9 Jun 2024
ข้าวฮอร์ ข้าวHOR ข้าวอินทรีย์สุรินทร์ 100%
ข้าวฮอร์ ข้าวอินทรีย์ชาวนาสุรินทร์ ข้าวหอมมะลิสุรินทร์แท้ ข้าวออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ ข้าวหอมมะลิสุรินทร์คุณภาพสูง ข้าวปลอดสาร 100% จากมือชาวนาสู่ผู้บริโภค
9 Jun 2024
ประเพณีการลงแขกดำนาแบบดั้งเดิม สืบสานวิถีชีวิตการดำนาด้วยมือ
"ประเพณีการลงแขกดำนาแบบดั้งเดิม สืบสานวิถีชีวิตการดำนาด้วยมือ @ สำนักสงฆ์ที่พักสงฆ์บ้านระเภาว์"
6 Apr 2024
เกร็ดความรู้
#ไม่เผาวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรแล้วได้อะไร #ข้าวอินทรีย์ หรือ #ข้าวออร์แกนิค มีส่วนในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม
13 Feb 2024
เกษตรอินทรีย์ สิ่งดีๆ ที่ทุกคนทำได้
#เกษตรอินทรีย์ คือการทำการเกษตรด้วยหลักธรรมชาติ บนพื้นที่การเกษตรที่ไม่มีสารพิษตกค้างและหลีกเลี่ยงจากการปนเปื้อนของสารเคมีทางดิน ทางน้ำ และทางอากาศเพื่อส่งเสริมความอุดสมสมบูรณ์ของดินความหลากหลายทางชีวภาพในระบบนิเวศน์และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมให้กลับคืนสู่สมดุลธรรมชาติโดยไม่ใช้สารเคมีสังเคราะห์หรือสิ่งที่ได้มาจากการตัดต่อพันธุกรรม ใช้ปัจจัยการผลิตที่มีแผนการจัดการอย่างเป็นระบบในการผลิตภายใต้มาตรฐานการผลิตเกษตรอินทรีย์ให้ได้ผผลิตสูงอุดมด้วยคุณค่าทางอาหารและปลอดสารพิษโดยมีต้นทุนการผลิตต่ำเพื่อคุณภาพชีวิต และเศรษฐกิจพอเพียง แก่มวลมนุษยชาติ และสรรพชีวิต
10 Feb 2024
ตลาด Green สะเร็น ซรูล
ขอเชิญ ชมชิมช้อป สินค้าทางการเกษตรและสินค้าดี สินค้าเด่นของจังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดอีสานตอนล่างมากมาย ดำเนินงานโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุรินทร์
10 Feb 2024
ข้าวหอมมะลิแดง
อาหารผิวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าผลไม้ตระกูลเบอร์รี่! “ข้าวหอมมะลิแดง” (Red Jasmine Rice) คือ ข้าวเจ้าพันธุ์หนึ่งของไทย ปลูกได้ปีละ 1 ครั้ง เมล็ดข้าวมีรูปร่างเรียวยาว มีสีน้ำตาลแดง เป็นเอกลักษณ์ มีความนุ่ม หอม ไม่ต่างจาก “ข้าวหอมมะลิ” “ข้าวหอมมะลิแดง” เมล็ดข้าวจะสีน้ำตาลแดง เป็นข้าวกล้อง เมื่อหุงสุกแล้ว เนื้อข้าวจะร่วนๆ หน่อย ให้รสสัมผัสคล้ายกับข้าวหอมมะลิ ทานคู่กับกับข้าวอร่อยสุดๆ
8 Feb 2024
อนุรักษ์ และสืบสาน ประเพณีลอยกระทงร่วมสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
ขอเชิญร่วมอนุรักษ์ และสืบสาน ประเพณีลอยกระทงร่วมสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สำนักสงฆ์บ้านระเภาว์เราสรรสร้าง มิให้ห่างสูญหายในวิถี ขอเชิญชวนประชามาทำดี ประเพณีลอยกระทงที่งามตา
24 Jan 2024
มอบข้าวสาร อาหารแห้ง และเวชภัณฑ์ช้าง ช้าง
พุธ ที่ 16 พ.ย. เวลา 05.00 ณ ค่ายวีรวัฒโยธิน จ.สุรินทร์ ร่วมมอบข้าวสาร อาหารแห้ง และเวชภัณฑ์ช้างกว่า 160 เชือก
24 Jan 2024
จังหวัดสุรินทร์ กำหนดจัดงาน “มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์” ครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี 2565
กำหนดจัดงาน “มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์” ครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 9-20 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งมีการจัดกิจกรรมที่เป็น Highlight สำคัญ เช่น การจัดการแสดงช้างที่ยิ่งใหญ่อลังการ ในวันที่ 19 และ 20 พฤศจิกายน 2565
24 Jan 2024
ขอเชิญเที่ยวงาน มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
ขอเชิญเที่ยวงาน #มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี2565 จังหวัดสุรินทร์ กำหนดจัดงาน “มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2565” ในระหว่างวันที่ 9-20 พฤศจิกายน 2565 ณ
23 Jan 2024
การใช้ปุ๋ยอินทรีย์
การใช้ปุ๋ยอินทรีย์ เกษตรอินทรีย์ ข้าวฮอร์เป็นข้าวอินทรีย์สุรินทร์มาตรฐาน Organic Thailand (บรรจุสูญญากาศ)
20 Jan 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy